VIZITING CARD | BUSINESS CARD

 visiting card design in photoshop | Visiting Card Design In Mobile| Business Card Design | Visiting Card In Mobile


viziting card | business card



                    मित्रांनो आणि डिझाईनची वेगळी असते तर तुम्हाला कोणत्या प्रकारची पाहिजे , तुम्ही त्या प्रकारची बनवू शकता पर्सनल जी घेत होती आठ बाय दहा या साईज मध्ये घेतो हाईट असते मित्रांनो ती दहा घेतो आणि जीवित असते मित्रांनो ती घेतो आणि जर सोशल मीडियाची डिझाईन असेल तर तुम्ही सात बाय सात घेऊ शकता तर ही जी साईज हे तुम्ही लक्षात ठेवायचे मित्रांनो त्यानंतर मित्रांनो तुम्हाला जे बॅकग्राऊंड तुम्ही स्वतः क्रिएट करू शकता स्वतः बनवू शकता जर नसेल जमत तर मी तुम्हाला डाऊनलोड करू शकता आणि त्यातून तुम्ही ते बॅकग्राऊंड घेऊ शकता बॅकग्राऊंड घेतल्यानंतर मित्रांनो तुम्हाला ओपनिंग जास्त असेल तिचं नाव मी नाही तर ते नाव मोठे वेडिंग मध्ये तुम्हाला नाव घ्यायचं तुम्ही ते नाव घेतल्यानंतर मित्रांनो तुम्हाला डेट यायची की ज्या दिवशी ओपन झालेला आहे त्या दिवशीची तारीख आहे ती तुम्हाला ऍड करायची आहे पूर्णपणे जे आहे तर ती तारीख तुम्हाला ऍड करायचे

YOUTUBE 




ALL PNG DOWNLOAD

👉DOWNLOAD👈



PSD DOWNLOAD

👉DOWNLOAD 👈
SUBCRIBE & LIKE 💖

महत्वाची सूचना मित्रांनो

मित्रांनो मी जे काही मटेरियल देत आहे हे मटेरियल तुम्ही फक्त आणि फक्त तुमच्या पर्सनल युज साठी वापरू शकता हे मटेरियल तुम्ही कुठल्याही प्रकारचे यूट्यूब चैनल वरती पोस्ट करू शकत नाही कारण याचा कॉपरेट माझ्याकडे आहे जर कोणी याचा उपयोग केला तर त्याला कॉपीराईट देऊ शकतो आणि देण्यात येईल तर तुम्ही कुठल्याही प्रकारचे वरती युज करायचं नाहीये वापरायचं नाहीये याचा फक्त तुम्ही तुमच्या पर्सनल साठी वापर करायचा आहे आणि जर तुम्हाला कोणाला गरज असेल अपलोड करायची तर तुम्ही मला माझी परमिशन घेतल्याशिवाय अपलोड करू शकत नाही माझी परमिशन घेण्यासाठी तुम्ही मला कॉन्टॅक्ट करू शकता आपल्या इंस्टाग्राम वरती मला मेसेज करू शकत तिथे तुम्ही विचारू शकतात जर मी तुम्हाला परमिशन दिली तर तुम्ही माझं जे मटेरियल वरती अपलोड करू शकता 
                         तुमच्या यूट्यूब चैनल वरती अपलोड करू शकता आणि त्यामध्ये पण एक कंडिशन असेल मित्रांनो की तुम्हाला माझ्या चॅनलची लिंक जी आहे ती तुमच्या व्हिडिओच्या डिस्क्रिप्शन मध्ये द्यावी लागेल परंतु मी पण मिशन दिल्यानंतरच आधी कोणीही वापरू शकत नाही तशी मी परमिशन कोणाला देणार नाही कारण माझं मटरेल मी कुणाला देऊ शकत नाही तर जर कुणाला काही अडचण असेल ते मला विचारू शकता म्हणजे मला नेमकं प्रॉब्लेम कळल तर मी एखाद्याला जर दिली तर हा एक सेकंद सोडते की तुम्ही तो वापरू शकता तर चला आपल्या व्हिडिओला सुरुवात करूया आपण जे मटेरियल बनवले आहेत ज्याचा आपल्याला बॅनर बनवायचे ते आपण आज शिकणार आहोत तर बाकीच्या गोष्टी साईटला ठेवून आज आपण आपल्या ब्लॉगला सुरुवात करूया.


.

टिप्पणियाँ